Phim vua hải tặc trọn bộ hay với 800 tập




Phim hoat hình vua hải tặc trọn bộ 800 tập là một bộ phim hoạt hình ảnh hành động kể về Truyền thuyết của Đại vàng Pirate Woonan vẫn còn nguyên vẹn nhiều năm sau khi  ông mất tích và được tìm ra. Nhiều tên cướp biển khai thác  núi vàng ẩn mình trên một hòn đảo xa xôi. Vua Hải Tặc trong số đó có thuyền trưởng El Drago và người quý ông của người dùng.



Phim vua hải tặc kể về cuộc săn lùng mỗi thành viên của phi hành đoàn của cựu Woonan, cuối cùng họ có sở hữu một bản đồ để hòn đảo ẩn. Trên đường đó, họ gặp gỡ và lựa chọn  để cướp băng Mũ Rơm, những người, vẫn còn thiếu một đầu bếp, gần chết đói. Một cuộc chiến ngắn xảy ra sau đó, trong thời gian  đó Luffy, Zoro, và Tobio, một cậu bé bỏ nhà phố ra đi lại để tran cư thành một phần của đội Woonan của, được tách ra từ nhóm Mũ Rơm khác và tàu của họ, an cư lại nổi trên phần còn lại tan vỡ của một vài gì tại một ít  điểm là một chiếc thuyền. Sau khi  hương thơm của thực phẩm, họ nhanh lẹ  đi đến  đến một nổi Oden thanh, do ông nội của Tobio, Ganzo. El Drago và đất phi hành đoàn của ông trên đảo Woonan, nơi mà họ gặp phải Usopp, người, để tránh bị giết, thuyết phục họ, rằng ông là một thợ săn kho báu pro, bồi dưỡng  cho họ sự trợ giúp  của người dùng nó, và sử dụng   bản đồ của họ, tiến hành  dẫn họ xung quanh.

Trong lúc đó  an cư một nơi khác trên đảo, Zoro và Luffy xích lại gần nhau để cố được sinh sống lại bờ. Với sự chăm sóc và giúp đỡ của Nami, Usopp được lưu thông từ phi hành đoàn của đối phương. Mũ Rơm gặp gỡ và có một cái nhìn sâu hơn về các bản đồ kho báu. Họ kết luận, đó là kho báu của Woonan phải được ẩn trên núi duy nhất của hòn đảo và đặt ra để leo lên đó. Trên lối đi, họ gặp Ganzo, người đã tiết lộ với họ, rằng ông và Woonan đã lớn lên như anh em, trong cùng một làng. Trên đỉnh núi, họ tìm thấy một ngôi nhà phố trống, với một mục bí mật cho một tầng hầm. El Drago và người con trai  của chính mình  đến và bị đánh đập bởi Luffy và Zoro. Sau đó, nhóm trèo vào tầng hầm và tìm thấy xương Woonan đang ngồi trong một căn phòng trống, một tin nhắn cho Ganzo bạn cũ của người dùng  bằng văn bản trên các bức tường. Không có vàng còn lại để tìm thấy trên hòn đảo đó, Mũ Rơm ra khơi, tiếp tục khóa học cho các Grand Line.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

xem phim vua hải tặc trọn bộ
vua hải tặc trọn bộ
vua hải tặc online
xem phim vua hải tặc online
nhân vật trong vua hải tặc
nhạc phim vua hải tặc
Home page